Tình trạng: Còn hàng
Dùng thử miễn phí, nhận nhiều quà tặng và giảm giá tới 40%. Gọi ngay!
Máy chấm công là thiết bị dùng để quản lý, kiểm soát, ghi nhận thời gian ra vào của nhân viên. Vì thế, máy chấm công ngày càng được nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn để thay thế cho phương pháp chấm công truyền thống, đặc biệt là tại các địa điểm có đông nhân viên, yêu cầu nghiêm ngặt về thời gian làm việc.
Máy chấm công ngày càng phổ biến, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ sự giúp đỡ của máy chấm công mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Cũng như các thiết bị khác, sau một thời gian sử dụng máy chấm công có thể hư hỏng, báo lỗi.
Một số lỗi hay gặp:
+Máy chấm công không nhận vân tay
+Máy chấm công treo màn hình
+Máy chấm công đen màn hình
+Máy chấm công mất nguồn
+Máy chấm công không load được dấu vân tay
+Máy chấm công bị sai giờ
+Máy chấm công không kết nối được
+Máy chấm công chập cháy do nguồn điện
+....
Được thành lập vào năm 2006 với tên gọi Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Quang Minh. Đến nay đã khẳng định được vị trí là một trong những nhà cung cấp máy chấm công lớn nhất trong nước với các thương hiệu lớn như: Ronal jack, Gigata, Mita, Tita, Hitech....
Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng tốt hơn chúng tôi với có dịch vụ sửa chữa máy chấm công đối với các sản phẩm đã qua bảo hành. Với đội ngũ nhân viên hơn chục năm kinh nghiệm, nhiệt tình với công việc sẵn sàng giúp các bạn với thời gian nhanh nhất, chi phí hợp lý.
Bạn đang sở hữu những chiếc máy chấm công đã hết hạn bảo hành mà không thể sử dụng được nữa, hãy liên hê ngay với chúng tôi. Sẽ có nhân viên đến tận nhà, kiểm tra máy, báo lỗi, trường hợp lỗi nhẹ sẽ khắc phục trực tiếp..Các trường hợp lỗi nặng, cần linh kiện thay thế và kiểm tra kỹ sẽ nhận máy về để xử lý.
Quy trình sửa chữa máy chấm công:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa máy chấm công của khách hàng.
Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi kiểm tra tình trạng hư hỏng của chiếc máy chấm công của khách hàng đang gặp phải.
Bước 3: Sau khi xác nhận được nguyên nhân lỗi, kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng hư hỏng – phương án – chi phí sửa chữa.
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hàng sửa chiếc máy chấm công đó. (Trường hợp khách hàng không đồng ý sửa cũng không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào)
Bước 5: Sau khi sửa xong kỹ thuật viên sẽ kiếm tra kỹ lưỡng lại hoạt động của chiếc máy chấm công đó, để đảm bảo chiếc máy chấm công đã hoạt động ổn định.
Bước 6: Tiến hành dọn dẹp, bàn giao để khách hàng nghiệm thu, thanh toán và viết hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng.
Cam kết sửa tận gốc triệt để mọi sự cố trước khi bàn giao cho khách, tận tụy nhiệt tình giải đáp lỗi máy. Tất cả các linh kiện thay thế đều là đồ chính hãng và được bảo hành theo đúng quy định. Làm việc tất cả các ngày trong tuần. Hỗ trợ 24/7.