Tình trạng: Còn hàng
Dùng thử miễn phí, nhận nhiều quà tặng và giảm giá tới 40%. Gọi ngay!
Máy hút ẩm là một thiết bị thông minh có khả năng “giữ phần ẩm” của không khí vào một ngăn chứa, từ đó giúp duy trì độ ẩm không khí ở một mức độ an toàn mà bạn đã cài đặt. Tùy vào từng dòng sản phẩm mà máy hút ẩm có cá nguyên lý hoạt động khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là hoạt động dựa trên sự chênh lệch nhiệt độ với môi trường. Cụ thể, bộ phận làm lạnh của máy sẽ hút không khí ẩm vào ngưng tụ lại thành nước, sau đó phần không khí còn lại sẽ thoát ra ngoài. Cùng với sự phát triển của xã hội máy hút ẩm đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình.
Trong quá trình sử dụng lâu dài hoặc để lâu không dùng máy hút ẩm dễ sảy ra trục trặc như máy không có điện vào, chạy nhưng không hút được ẩm, có mùi khét, độ ồn cao...
Một số lỗi thường gặp:
+Máy có điện nhưng không hoạt động
+Máy có chạy nhưng không hút được ẩm
+Máy có mùi khét
+Máy có độ ồn cao
+Máy chạy nhưng sờ vào vỏ bị giật
+Máy hoạt động được vài phút
+Máy không điều khiển được
+Máy chạy nhưng không thấy gió thổi ra
+......
Được thành lập vào năm 2006 với tên gọi Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Quang Minh. Đến nay đã khẳng định được vị trí là một trong những nhà cung cấp máy hút ẩm lớn nhất trong nước với các thương hiệu lớn như: Edison, Sharp, Electrolux, Fujie, Panasonic, Harison, Mitshubishi...
Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng tốt hơn chúng tôi với có dịch vụ sửa chữa máy hút ẩm đối với các sản phẩm đã qua bảo hành. Với đội ngũ nhân viên hơn chục năm kinh nghiệm, nhiệt tình với công việc sẵn sàng giúp các bạn với thời gian nhanh nhất, chi phí hợp lý.
Bạn đang sở hữu những chiếc máy hút ẩm đã hết hạn bảo hành mà không thể sử dụng được nữa, hãy liên hê ngay với chúng tôi. Sẽ có nhân viên đến tận nhà, kiểm tra máy, báo lỗi, trường hợp lỗi nhẹ sẽ khắc phục trực tiếp..Các trường hợp lỗi nặng, cần linh kiện thay thế và kiểm tra kỹ sẽ nhận máy về để xử lý.
Quy trình sửa chữa máy hút ẩm:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa máy hút ẩm của khách hàng.
Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi kiểm tra tình trạng hư hỏng của chiếc máy hút ẩm nhà khách hàng đang gặp phải.
Bước 3: Sau khi xác nhận được nguyên nhân lỗi, kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng hư hỏng – phương án – chi phí sửa chữa.
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hàng sửa chiếc máy hút ẩm đó. (Trường hợp khách hàng không đồng ý sửa cũng không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào)
Bước 5: Sau khi sửa xong kỹ thuật viên sẽ kiếm tra kỹ lưỡng lại hoạt động của chiếc máy hút ẩm đó, để đảm bảo chiếc máy hút ẩm đã hoạt động ổn định.
Bước 6: Tiến hành dọn dẹp, bàn giao để khách hàng nghiệm thu, thanh toán và viết hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng.